U Cup Coffee Speedbar Special Variety

#คาเฟ่เปิดใหม่มาบตาพุด Vibe ⋆·˚ ༘ * ♡ ดีมาก กับ U Cup Coffee Speedbar Special Variety – Maptaphut เป็นสาขาที่ 5 แล้ว!! อยู่โซนมาบตาพุด Mood & Tone 🤎🌴 คือดือไม่ไหว ภายในร้านสวยมากกก มุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบเลย ฟิลล์เหมือนได้พักผ่อนที่รีสอร์ท~~
สาขานี้มาพร้อมคอนเซ็ปท์ Speed Bar เพื่อตอบโจทย์ Lifestyle เร่งรีบในชั่วโมงการทำงาน และยังให้เป็นสถานที่พักผ่อนสามารถชาร์จพลังจากความเหนื่อยล้าพร้อมกับจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด✨
เมนูของที่ร้านคือมีหลายเมนูมาก ทั้งเครื่องดื่มและขนม ยกขบวนมาพร้อมเสิร์ฟ สำหรับสายกาแฟที่ร้านมีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลายตัวมากทั้ง คั่วอ่อน คั่วกลาง คั่วเข้ม และเมล็ด กาแฟเบลนด์พิเศษที่มีเฉพาะสาขามาบตาพุดเท่านั้น!! อย่าง ‘’Map-Phut Blend’’ ☕️ต้องมาลองแล้วว
และความพิเศษของสาขานี้ คือมีโซนของ Pet Friendly Space 🐕‍🦺🐾 สามารถนำน้องสัตว์เลี้ยงเข้ามาในโซนนี้ได้ด้วยน๊า
Location : ร้านอยู่ติดถนนสุขุมวิท ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
⏱️ : เปิดบริการทุกวัน 06:30 – 19:00 น.
Keep reading

Related Article

U Cup Coffee Speedbar Special Variety

#คาเฟ่เปิดใหม่มาบตาพุด Vibe ⋆·˚ ༘ * ♡ ดีมาก กับ U Cup Coffee Speedbar Special Variety – Maptaphut เป็นสาขาที่ 5 แล้ว!! อยู่โซนมาบตาพุด Mood & Tone 🤎🌴 คือดือไม่ไหว

บ้านและสวนแฟร์ ส่งท้ายปี 2023

KLAPs l บ้านและสวนแฟร์ พบกับ KLAPs ได้ในงานบ้านและสวนแฟร์ 𝗟𝗶𝘃𝗶𝗻𝗴 𝗙𝗲𝘀𝘁𝗶𝘃𝗮𝗹 𝟮𝟬𝟮𝟯พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสินค้าทุกรายการลดสูงสุด 3𝟬%* + 𝗢𝗻 𝗧𝗼𝗽 Discount จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ – – – – – – – – – –